img

CÔNG TY CỔ PHẦN

CÔNG TRÌNH ĐÔ THỊ TRÀ VINH

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2022


Ngày 11/11/2022 tại Văn phòng Công ty cổ phần Công trình đô thị Trà Vinh, Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Công viên Cây xanh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Phương Dung – Nhân viên, đồng chí Trịnh Minh Đủ - Phó Đội trưởng. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Tiết Khoa – Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần Công trình đô thị Trà Vinh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Nhiên

 Bí thư Chi bộ Công viên Cây xanh đọc Quyết định kết nạp đảng

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 02 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, yêu cầu 02 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Thái Thị Nguyệt Bí thư Chi bộ Văn phòng

trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng viên mới đã tuyên thệ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiết Khoa – Phó Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng 02 đồng chí Đảng viên mới, đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngày đăng: 01-12-2022
Tin nổi bật